Tin học hóa toàn bộ quy trình quản lý văn bản đi, đến, phát hành nội bộ
Điện tử hóa toàn bộ văn bản đến, luân chuyển văn bản đã số hóa theo quy trình chuẩn của từng doanh nghiệp
Số hóa văn bản đến
Chuyển văn bản theo quy trình
Phân phát văn bản
Xử lý chính
Đồng xử lý
Thu hồi
Nhận để biết
Theo dõi quy trình
Tự động cấp số theo quy định của từng đơn vị, vào sổ tự động hoặc tùy biến
Dự thảo nội dung
Trao đổi, ý kiến
Trình ký
Phê duyệt
Phát hành
Theo dõi
Tùy biến tiêu chí kết xuất của người dùng, nhanh chóng, chính xác
Kết xuất theo thời gian thực (Real time)
Tiêu chí linh động
Biểu đồ hiển thị dữ liệu trực quan
Kết xuất ra file(.*pdf, .*excel)
Nhận thông báo, xử lý văn bản mọi lúc, mọi nơi khi có kết nối mạng Internet
Nhận thông báo (Notify) từ hệ thống: Khi có văn bản mới, văn bản được giao xử lý, phê duyệt, phát hành, nhận để biết
Đọc và xem văn bản gốc: Đọc toàn nội dung văn bản gốc đã số hóat (Scan), xem chi tiết thông tin về văn bản, theo dõi quy trình xử lý
Luân chuyển xử lý kịp thời: Thực hiện chuyển xử lý văn bản đích danh, theo quy trình chuẩn đã thiết lập